1. Thời gian bảo hành sản phẩm
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm hàng được giao.
Tùy vào mức thời gian bảo hành cụ thể được ghi rõ trên thông tin sản phẩm, trong khoảng thời gian đó, Panoma Việt Nam đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của máy mới bị hỏng hóc.
2. Thông tin liên hệ tiếp nhận việc bảo hành
Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh theo các đầu số Hotline sau để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm:
- Hotline 1: 0966.793.688
- Hotline 2: 0967.855.559
- Hotline 3: 0966.293.988
- Số máy bàn: 024.777.88088
3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Chỉ bảo hành trong phạm vi nước Việt Nam.
4. Chi phí bảo hành
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành ( phụ tùng, công lao động) là miễn phí.
5. Những trường hợp được bảo hành miễn phí
- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách. Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty để được phục vụ nhanh chóng hơn.
6. Chi phí vận chuyển khi bảo hành
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (nội thành Hà Nội), Công ty sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
7. Những trường hợp không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Cổ phần Panoma Việt Nam, Công ty có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.
- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Panoma Việt Nam. Lúc này bộ phận chuyên trách sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.