Vận chuyển giao, nhận

Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình đặt hàng vào giao nhận sản phẩm cho quý khách. Công ty Panoma Việt Nam xin đưa ra quy định về việc giao hàng và nhận hàng như sau:

1. Chính sách giao hàng

Quý khách hàng có thể nhận hàng tại điểm kho hàng, văn phòng của công ty.

Trong trường hợp quý khách hàng muốn nhận hàng tại nơi khác (công trình sản xuất, nhà máy sản xuất, văn phòng công ty hay gia đình...) chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng tận nơi bằng dịch vụ của các công ty vận chuyển. Chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán 100% hoặc theo thỏa thuận của bên hai bên mua và bán.

  • Thời gian giao hàng trong Hà Nội: 01-02ngày

  • Thời gian giao hàng đến các địa phương khác: 01- 05 ngày.

Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

2. Chính sách nhận hàng

Sau khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa. Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có những hư hại ,trầy xước, bể vỡ, bóp méo trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách!